LACALUT THAM GIA HỘI NGHỊ KHOA HỌC & TRIỂN LÃM RĂNG HÀM MẶT QUỐC TẾ (VIDEC 2023)

Vừa qua, thương hiệu kem đánh răng Lacalut đã tham Hội nghị Khoa học & Triển lãm Răng hàm mặt Quốc tế VIDEC 2023. Đây là cơ hội Lacalut cùng Quý Bác sĩ và Quý Khách hàng cập nhật những kiến thức về răng hàm mặt và tiếp cận những thương hiệu chăm sóc răng miệng cao cấp, hiệu quả.

Hội nghị Khoa học & Triển lãm Răng hàm mặt Quốc tế VIDEC 2023 diễn ra trong 3 ngày (17/08 – 19/08/2023) với 114 báo cáo khoa học đến từ hơn 23 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. Với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, khu triển lãm quy tụ hơn 350 gian hàng giới thiệu trang thiết bị, vật liệu nha khoa hiện đại.

Tham gia Hội nghị, Lacalut mang đến bộ sản phẩm kem đánh răng trị liệu, được sản xuất 100% tại CHLB Đức. Bộ 6 sản phẩm tự hào được nhiều Quý Bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt đã tin tưởng và sử dụng trong quá trình thăm khám, điều trị cho bệnh nhân của mình.

Đại diện nhãn hàng Lacalut cùng Ms. Phương – Trưởng khoa Răng hàm mặt Viện Hữu nghị Việt Xô

Bên cạnh đó, Lacalut cũng nhận được nhiều sự quan tâm ủng hộ và tin dùng của Quý Khách hàng trong việc chăm sóc răng miệng hàng ngày. Bộ 6 sản phẩm kem đánh răng của Lacalut mang đến giải pháp tối ưu cho mọi đối tượng, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về răng miệng hiệu quả:

  • Lacalut Aktiv: Giảm viêm nướu, chảy máu chân răng
  • Lacalut Sensitive: Dành cho răng ê buốt
  • Lacalut White: Giúp làm trắng răng
  • Lacalut Flora: Giúp khoang miệng thơm mát
  • Lacalut Herbal: Giảm viêm nướu, hương thơm thảo mộc
  • Lacalut Multi Effect: Chăm sóc răng toàn diện

Trong khuôn khổ Hội nghị, Lacalut đã tổ chức chương trình “Bốc thăm may mắn” như một cơ hội để tri ân sự ủng hộ của Quý Bác sĩ và Quý khách hàng.

Lacalut xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Quý Khách hàng đã ghé thăm gian hàng và trải nghiệm bộ sản phẩm kem đánh răng trị liệu của Lacalut. 

Phản hồi tích cực và sự quan tâm chân thành từ Quý Khách hàng là động lực để Lacalut tiếp tục nỗ lực nghiên cứu phát triển và cho ra mắt những giải pháp chăm sóc răng miệng hiệu quả nhất.

Các bài viết khác